สาขาวิชาการสื่อสารมวลชน

Computer and Robotics Engineering

ตราสัญลักษณ์

ปรัชญาและความสำคัญ

มุ่งผลิตบัณฑิตสาขาวิชาการสื่อสารมวลชนให้มีความรู้สมัยใหม่ เชี่ยวชาญด้านการใช้เทคโนโลยีการสื่อสารมวลชน สามารถประยุกต์ความรู้ในการผลิตและสร้างสรรค์สื่อให้เหมาะสมกับการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่รวดเร็ว โดยยึดมั่นในจริยธรรมวิชาชีพอย่างเคร่งครัด

วิสัยทัศน์

ภายในปี 2569 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์เป็นสถาบันอุดมศึกษาชั้นน าของประเทศ เพื่อความยั่งยืนของท้องถิ่นสู่สากล

พันธกิจ

คณะวิทยาการจัดการ กำหนดพันธกิจที่สำคัญเพื่อสนองต่อความต้องการของท้องถิ่นและแข่งขัน ได้ในระดับสากลไว้ 5 ประการดังนี้
1) ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพตามมาตรฐานวิชาการและวิชาชีพ
2) วิจัยสร้างองค์ความรู้เพื่อพัฒนาท้องถิ่นและเชื่อมโยงเครือข่ายการวิจัย 3
3) บริการวิชาการยกระดับและเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชนรวมถึงประกอบการให้แข่งขัน ได้
4) อนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม ส่งเสริม สืบสาน และยกระดับภูมิปัญญาท้องถิ่น
5) ส่งเสริม สืบสานโครงการอันเนื่องมาจากแนวพระราชดำริ สนับสนุนและมีส่วนร่วมในการ บริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในท้องถิ่น